kết quả bóng đá anh đêm qua

2024.04.15 19:14:42


**Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh đêm qua**

**Phần mở đầu:**

Đêm qua, vòng đấu thứ 24 của Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những trận đấu kịch tính và giàu tính chuyên môn. Những ông lớn như Arsenal, Man City và Liverpool đều có những màn trình diễn ấn tượng, trong khi đó, cuộc đua trụ hạng cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

kết quả bóng đá anh đêm qua

**1. Arsenal củng cố ngôi đầu, đánh bại Brentford 3-0**

Arsenal tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi dễ dàng đánh bại Brentford 3-0 tại sân Emirates. Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Fabio Vieira là những người ghi bàn cho Pháo thủ. Với chiến thắng này, Arsenal đã gia tăng khoảng cách với Man City lên 6 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

**2. Man City dễ dàng hạ Leeds 3-1, trở lại ngôi nhì**

Sau trận hoà đáng tiếc trước Nottingham Forest, Man City đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng 3-1 trước Leeds United. Rodri, Haaland và Grealish là những người lập công cho nhà đương kim vô địch. Kết quả này giúp Man City trở lại ngôi nhì bảng xếp hạng.

**3. Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục, thắng Newcastle 2-1**

Liverpool đã có một màn trình diễn ấn tượng khi lội ngược dòng đánh bại Newcastle 2-1 tại sân St. James' Park. Callum Wilson đưa Newcastle vượt lên dẫn trước ở phút 38, tuy nhiên, Alexander-Arnold và Gakpo đã ghi bàn trong hiệp hai để giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

**4. Tottenham hạ West Ham 2-0, củng cố vị trí thứ 4**

Tottenham đã có một chiến thắng quan trọng khi đánh bại West Ham 2-0 tại sân nhà. Emerson Royal và Son Heung-min là những người ghi bàn cho Gà trống. Kết quả này giúp Tottenham củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

**5. Fulham cắt chuỗi bất bại của Chelsea, thắng 2-1**

Fulham đã gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea 2-1 tại sân Craven Cottage. Willian và Carlos Vinicius là những người ghi bàn cho Fulham, trong khi Ziyech là người ghi bàn duy nhất cho Chelsea. Thất bại này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

**6. Everton đánh bại Arsenal 1-0, thoát khỏi nhóm nguy hiểm**

Everton đã có một chiến thắng quan trọng khi đánh bại Arsenal 1-0 tại sân Goodison Park. James Tarkowski là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Kết quả này giúp Everton thoát khỏi nhóm nguy hiểm và vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

**7. Nottingham Forest đánh bại Man Utd 1-0, tạo địa chấn**

Nottingham Forest đã tạo nên một địa chấn khi đánh bại Man Utd 1-0 tại sân Old Trafford. Surridge là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thất bại này khiến Man Utd bị loại khỏi top 4 và tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

**8. Brighton hoà Crystal Palace 1-1, tiếp tục thăng hoa**

Brighton đã tiếp tục phong độ thăng hoa khi hoà Crystal Palace 1-1 tại sân Selhurst Park. Caicedo đưa Brighton vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, Eze đã ghi bàn gỡ hoà cho Crystal Palace.

**9. Southampton đánh bại Brentford 1-0, cải thiện vị trí**

Southampton đã có một chiến thắng quan trọng khi đánh bại Brentford 1-0 tại sân nhà. Ward-Prowse là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Kết quả này giúp Southampton cải thiện vị trí và vươn lên vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

**10. Wolves hoà Fulham 1-1, tiếp tục chật vật**

Wolves đã tiếp tục chật vật khi chỉ có được trận hoà 1-1 trước Fulham tại sân nhà. Hwang Hee-chan đưa Wolves vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, Sarr đã ghi bàn gỡ hoà cho Fulham. Kết quả này khiến Wolves vẫn nằm trong nhóm nguy hiểm và đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.


下一篇:没有了